Báo giá mái hiên xếp, mái che xếp bao nhiêu tiền 1m?

Mái che xếp giá bao nhiêu? Mái hiên xếp bao nhiêu tiền 1m? Mái xếp lượn sóng giá bao nhiêu là phù hợp? là những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm kiếm đơn vị báo giá lắp đặt mái che nắng mưa.

Hiện nay mái che xếp đang được ưa chuộng sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Khả năng che nắng mưa tốt, che được diện tích rộng
  • Tính linh động cao, có thể thu vào hoặc kéo ra tùy ý
  • Thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, phù hợp với mọi công trình
  • Lợi ích kinh tế cao: Mái che bạt xếp có thể tháo dỡ, di chuyển đến nơi khác để tái sử dụng.
  • Giá thành rẻ hơn so với mái tôn truyền thống.

Cơ sở lắp đặt mái hiên mái che xếp uy tín

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, không khó để bạn có thể tìm được một đơn vị lắp đặt mái che xếp. Tuy nhiên dịch vụ cung cấp thì nhiều mà chất lượng bên cung cấp còn kém ảnh hưởng đến tâm lý của người tiêu dùng.

Nhưng khi đến với mái che Tâm Phát, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi cung cấp, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt các loại mái che nắng mưa, mái hiên xếp, mái xếp lượn sóng…công ty mái xếp Tâm Phát luôn là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu.

“Chúng tôi không phải là duy nhất nhưng chúng tôi luôn làm những gì tốt nhất”

Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh ở khắp TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, Biên Hòa Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu. Nên khi khách hàng liên hệ lắp đặt mái hiên xếp, chúng tôi luôn đảm bảo có mặt khảo sát và tư vấn nhanh nhất.

Làm mái hiên mái che xếp giá khoảng bao nhiêu tiền?

Nhiều khách hàng khi gọi điện đến cho mái che xếp Tâm Phát chúng tôi thường hỏi rằng “làm mái hiên giá bao nhiêu?”, “mái che xếp giá bao nhiêu tiền 1m2?” hay “làm mái bạt xếp hết nhiêu tiền?”

Thực tế giá lắp đặt mái che xếp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu khung, loại vải bạt, loại phụ kiện, diện tích lắp đặt…nên rất khó để chúng tôi đưa ra con số cụ thể khi chưa nắm rõ được nhu cầu của quý khách.

Do đó khi khảo sát thực tế công trình, chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho quý khách.

Mọi thắc mắc về giá mái che xếp, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tâm Phát để được tư vấn:

Bảng giá các loại mái che tham khảo:

bảng giá mái che nắng mưa các loại

Một số mẫu mái hiên xếp đẹp

Mái che xếp giá bao nhiêu
Mái hiên bạt xếp
mái hiên xếp
mái hiên xếp che ban công sân thượng
mái hiên di động lượn sóng
Mái che bạt xếp
mái che xếp lượn sóng
Lắp đặt mái hiên xếp lượn sóng

Kết luận

Trước sự phát triển của kinh tế xã hội như hiện nay, phố xá, nhà cửa mọc lên san sát nhau. Do đó để tạo nên sự mềm mại và một không gian ngoại thất thoáng rộng đang trở thành nhu cầu tất yếu của mọi công trình.

Cá sản phẩm mái hiên xếp, mái che xếp, mái hiên di động, bạt che nắng mưa chính là một trong những hạng mục công trình được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Chúng xuất hiện phổ biến ở hầu hết nhiều công trình tại thành thị cũng như nông thôn.

Báo giá mái hiên xếp của từng đơn vị thi công khác nhau sẽ có sự chênh lệch, và giá lắp đặt mái che xếp còn tùy thuộc vào chất liệu khung, loại vải bạt, điều kiện thi công khó hay dễ..

Điều quan trọng là quý khách tìm được đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp và làm ăn uy tín.

Công ty mái che Tâm Phát hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đánh giá nội dung!
[Total: 0 Average: 0]
error: Content is protected !!