Lắp đặt mái che bạt xếp, mái hiên di động quận 1 giá rẻ

Công ty mái Xếp Tâm PhátQuận 1 chuyên nhận thiết kế, thi công làm mái bạt xếp, mái hiên di động, mái che nắng mưa các loại cho mọi khách hàng với giá rẻ.

Sản phẩm mái xếp của chúng tôi thích hợp dùng để che mưa, che nắng cho các đơn vị kinh doanh bể bơi, quán ăn, nhà hàng, quán cơm,cửa hàng tiện lợi, quán cafe, bãi giữ xe…tại các phường: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định.

Làm mái hiên di động, mái che bạt xếp quận 1 uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Ngày nay các sản phẩm mái che nắng mưa bằng vải bạt như mái xếp lượn sóng, mái hiên di động được sử dụng rất phổ biến

Khi bỏ một số tiền ra làm mái hiên, mái xếp thì ai cũng mong muốn sở hữu sản phẩm mái che vừa ý, có độ bền cao, tương xứng với chi phí bỏ ra. Do đó xu hướng của hầu hết khách hàng luôn muốn tìm kiếm một đơn vị làm mái hiên mái xếp giàu kinh nghiệm và uy tín.

Đó là chưa kể, những đơn vị làm mái hiên giàu kinh nghiệm sẽ có sự tư vấn chính xác giúp quý khách lựa chọn loại mái hiên, kiểu thiết kế phù hợp với không gian sử dụng, qua đó còn có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Công ty mái xếp Tâm Phát là một trong những địa chỉ làm mái hiên mái xếp di động ở quận 1 uy tín mà quý khách hàng hoàn toàn yên tâm đặt trọn niềm tin.

Mái xếp được sử dụng tại quán cà phê

Lý do nên chọn mái che xếp, mái hiên di động của Tâm Phát

Trên thị trường có không ít cơ sở cung cấp mái bạt xếp hay bạt xếp các loại nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Khách hàng thường tìm đến Mái Xếp Tâm Phát với những lý do sau:

+ Chất lượng đảm bảo

Tất cả sản phẩm mái che nắng mưa như mái xếp, bạt che nắng mưa tự cuốn, mái hiên di động của chúng tôi đều đảm bảo độ bền cao, thách thức thời gian.

Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, quý khách sẽ không còn lo gặp phải hiện tượng khung han gỉ, bạt phai màu hoặc nhăn nhúm. Bởi tất cả các bộ phận đều được làm từ nguyên liệu cao cấp và đạt tiêu chuẩn. Đây cũng là lý mà khách hàng khó có thể từ chối sản phẩm của Mái Xếp Tâm Phát.

+ Kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Không chỉ dừng lại ở chất lượng mà chúng tôi còn đến lại sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào từng không gian và đặc thù mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu phù hợp.

Ví dụ:

  • Mái che bạt xếp dùng cho không gian cần che chắn rộng như nhà hàng sân vườn, hồ bơi, bãi giữ xe, quán cafe, sân thượng…
  • Bạt che tự cuốn dùng cho khuôn viên căn hộ
  • Mái hiên di động sử dụng cho đại sảnh, mặt tiền cửa hàng hoặc hiên nhà…
  • Mái che di động chữ A có bánh xe sử dụng cho mục đích kinh doanh ở vỉa hè hoặc những khu vực chật hẹp
Mái che xếp sân thượng

+ Phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi thực hiện đúng theo quy trình bằng thái độ tôn trọng khách hàng và nhiệt huyết với công việc. Đặc biệt, nhân viên thường xuyên được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu giúp thao tác cẩn thận và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Mái Xếp Tâm Phát quận 1 cam kết với khách hàng

Dịch vụ lắp đặt mái hiên di động, mái che xếp quận 1 của Tâm Phát cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã
  • Báo giá hợp lý, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Thiết kế bản vẽ 2D, 3D trước khi thi công
  • Bảo hành dài hạn và đền bù nếu khách hàng phát hiện có sai phạm.
  • Chính sách ưu đãi thay bạt giá gốc

Sửa chữa, thay bạt mái xếp mái hiên quận 1

Bên cạnh lắp mới, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa mái hiên mái xếp, nhận thay bạt mái xếp giá rẻ.

Với lợi thế có xưởng sản xuất phụ kiện mái hiên, vải bạt che nắng mưa, công ty mái xếp Tâm Phát tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối linh kiện mái che sỉ lẻ, bảo hành sửa chữa mái hiên uy tín, giá cả phải chăng.

Liên hệ báo giá làm mái hiên mái xếp ở quận 1 TPHCM

Bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu làm mái xếp, mái hiên giá rẻ tại khu vực quận 1 thì liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Mái Xếp Tâm Phát sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chi tiết liên hệ hotline 0973 920 026.

Đánh giá nội dung!
[Total: 0 Average: 0]
error: Content is protected !!