Bạt HDPE bạt lót ao hồ nuôi tôm cá tại Cần Thơ giá rẻ

Một địa chỉ cung cấp Bạt HDPE bạt lót ao hồ nuôi tôm cá tại Cần Thơ uy tín, chất lượng, giá thành tốt hay Cửa hàng bạt nhựa Cần Thơ gần nhất chắc hẳn là điều mà bà con nông dân hoặc các doanh nghiệp nuôi trồng thủy sản quan tâm đến hiện nay.

Nhu cầu sử dụng bạt lót ao hồ tại Cần Thơ

Hoạt động nuôi trồng thủy sản tại Cần Thơ phát triển bền vững, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và vệ sinh môi trường. Tổng diện tích thả nuôi thủy sản tính đến hết năm 2020 là 2.098ha, bằng 99% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 26% kế hoạch; trong đó, diện tích nuôi thủy sản an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn là 289,1ha, gồm: 275,35ha theo mô hình VietGAP, 13,75ha theo mô hình BAP+ASC.

Các loại thủy sản nuôi trồng phổ biến tại Cần Thơ gồm có cá tra, tôm càng xanh, cá rô phi, cá chép…

Một trong những ứng dụng kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản được nhiều bà con và doanh nghiệp áp dụng hiện nay đó chính là sử dụng bạt HDPE lót ao hồ.

Màng chống thấm HDPE được sản xuất  bởi những hạt nhựa phân tử HDPE (viết tắt từ chữ Hight Density Poli Etilen) có nhiều loại và kích cỡ khác nhau; độ dày phổ biến từ 0.5 mm – 2.0 mm. Màng chống thấm HDPE có độ bền trên 25 năm, không gây độc hại cho sức khỏe và môi trường, có tác dụng chống thấm cao, mang lại nhiều lợi ích to lớn khi sử dụng lót ao hồ nuôi tôm cá như:

+ bảo vệ nguồn nước trong ao tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh cho tôm cá từ các vùng đất nhiễm mặn, nhiễm phèn. Đặc biệt là trong tình hình xâm nhập mặn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

+ Thuận tiện trong quá trình thu hoạch và vệ sinh ao hồ sau mỗi vụ nuôi

+ Giữ nước, duy trì chất lượng nước, oxy và tỉ lệ chuyển đổi thức ăn.

+ Chống sạt lở bờ ao

Ngoài ra sử dụng bạt nhựa HDPE giá rẻ, bà con còn có thể làm ao nuôi cá nổi mà không cần phải tốn chi phí đào ao. Đây là sản phẩm có độ bền cao, giúp mang lại hiệu quả kinh tế cho bà con nông dân.

bạt lót hồ nuôi tôm
bạt lót hồ nuôi tôm

Tổng kho Bạt lót hồ cá tôm giá rẻ tại Cần Thơ

Bà con đang cần tìm địa chỉ cung cấp và thi công vải bạt chống thấm nước tại TP Cần Thơ, bán màng chống thấm HDPE lót ao hồ tại TP Cần Thơ chính hãng giá rẻ?

Hãy đến với tổng kho bạt HDPE Tâm Phát chúng tôi, bà con sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn đúng loại bạt lót ao hồ phù hợp và tiết kiệm chi phí.

Với nguồn sản phẩm màng HDPE sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu  giá tốt và luôn có hàng sẵn tại kho, chúng tôi tự tin là đối tác uy tín cung ứng và thi công màng HDPE cho mọi khách hàng.

Cung cấp màng chống thấm HDPE giá sỉ cho các dự án thủy sản, hố rác, trang trại chăn nuôi,…

Nhận gia công may ép vải bạt các loại khổ lớn theo yêu cầu như bạt nhựa xanh cam, bạt sọc 3 màu, bạt che hàng hóa, bạt phơi nông sản, bạt lót đổ bê tông, bạt làm mái che nắng mưa giá rẻ…

Ngoài Cần Thơ, chúng tôi hiện là địa chỉ cung cấp bạt nhựa HDPE lớn và uy tín cho bà con nông dân ở nhiều tỉnh thành khác trên cả nước như TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Vũng Tàu, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội…

tổng kho bạt HDPE giá rẻ
tổng kho bạt HDPE Tâm Phát

Bảng giá bạt HDPE tại Cần Thơ

Giá bán bạt lót ao hồ tại Cần Thơ được tính theo m2 và phụ thuộc vào độ dày cũng như số lượng mà bà con muốn mua. Bên cạnh đó báo giá bạt còn có sự thay đổi tùy từng thời điểm. Vì vậy bà con có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi hấp dẫn cho từng dự án cụ thể.

Bảng giá bạt HDPE tham khảo như sau:

+ Độ dày 0.3mm: giá 28.000đ/ m2

+ Độ dày 0.5mm: giá 35.000đ/m2

+ Độ dày 0.75mm: giá 55.000đ/m2

+ Độ dày từ 1mm – 2mm: vui lòng liên hệ.

Kho bạt che giá rẻ
Kho bạt che giá rẻ Tâm Phát

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công lắp đặt mái xếp, mái hiên di động tại Cần Thơ cho nhiều hạng mục công trình như mái che nhà xưởng, mái hiên nhà, mái xếp quán cafe, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, mái che biệt thự, mái che hồ bơi, mái che sân phơimái che nhựa Poly giá rẻ

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, Tâm Phát sẽ giúp ích được cho nhiều bà con nông dân khi có nhu cầu tìm mua bạt lót hồ cá, bạt HDPE lót hồ nuôi tôm tại Cần Thơ. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline 0973.920.026 để được tư vấn và phục vụ.

Xem thêm: Bảng giá bạt nhựa xanh cam khổ 2m, 4m, 6m đến 10m

Đánh giá nội dung!
[Total: 1 Average: 5]
error: Content is protected !!