Top 10 mẫu mái hiên che trước nhà bằng vải bạt đẹp và ấn tượng

Ngày nay mái hiên hay mái che trước nhà không đơn thuần chỉ để che nắng mưa gió bão mà còn cần nhiều tính năng: đẹp, gọn, tiện dụng. Do đó mà nhu cầu tìm kiếm tham khảo các mẫu mái che trước nhà đẹp của khách hàng trước khi quyết định lắp đặt đang ngày càng cao.

Mặc dù có nhiều lựa chọn cho việc lắp đặt mái hiên trước nhà như: mái che khung kim loại, mái che bằng gỗ, mái che kính cường lực, mái che vải bạt…nhưng trong khuôn khổ bài viết này, công ty mái che Tâm Phát chúng tôi chỉ nêu ra những mẫu thiết kế mái che đẹp bằng vải bạt mà thôi.

Lắp đặt mái hiên nhà di động bằng vải bạt linh hoạt hơn so với mái cố định vì bạn có thể dễ dàng thay bạt mái che vào mùa đông ít nắng. Chưa kể mái che vải bạt có nhiều lựa chọn về màu sắc, giúp bạn dễ dàng phối cảnh phù hợp với không gian.

Chẳng hạn như mái che xếp, mái hiên di động trắng kết hợp cùng sàn gỗ hoặc sàn đá mang lại phong cách mộc mạc và vô cùng yên bình.

Top 10 mẫu mái hiên che trước nhà bằng vải bạt đẹp và ấn tượng

Top 10 mẫu mái che trước nhà đẹp không thể rời mắt
mẫu mái che trước nhà đẹp
Mái che xếp giá bao nhiêu
Mái hiên bạt xếp
mái che cố định đẹp
mái che cố định đẹp
mẫu mái hiên đẹp
mẫu mái hiên đẹp
mẫu mái hiên đẹp
mẫu mái hiên quay tay kết hợp mái che cố định
mái hiên đẹp
mái hiên quay tay đẹp
mái hiên đẹp
mẫu mái hiên đẹp
mái hiên đẹp
Mái hiên đẹp cho nhà ở
Mái hiên quay tay
Mái hiên quay tay đẹp
Mái hiên quay tay
Mái hiên trước nhà đẹp

Một số lưu ý khi thiết kế mái hiên trước nhà

+ Mái hiên phải có đủ độ cao và độ rộng để vừa đủ che nắng, che mưa mà không làm mất không gian ngôi nhà.

+ Không nên làm mái hiên quá dài với nhà mặt tiền: Điều này sẽ làm che khuất mặt tiền ngôi nhà và tạo cảm giác lụp xụp mất thẩm mỹ. Với cách thiết kế mái hiên quá dài tạo cảm giác không gian ngôi nhà thiếu ánh sáng, che khuất đi phần kiến trúc bên trong ngôi nhà.

+ Nhưng bạn cũng đừng nên làm quá ngắn sẽ tạo cảm giác thiếu hụt, không phát huy hết công năng của mái che.

+ Kết hợp các mẫu hoa văn vào phần mái bạt để có thiết kế độc đáo, mới lạ.

Quý khách đang cần lắp đặt mái hiên mái che trước nhà, nhưng đang băn khoăn không biết nên thiết kế như thế nào cho phù hợp. Đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho công ty mái che Tâm Phát, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mái che của chúng tôi sẽ giúp bạn:

Xem thêm báo giá lắp đặt mái che xếp tại Bình Dương của chúng tôi. Còn nếu bạn đang sinh sống ở TPHCM, thì đã có chi nhánh mái che Sài Gòn của chúng tôi hỗ trợ bạn.

Đánh giá dịch vụ
error: Content is protected !!